DIGIHERO Agency hàng đầu việt nam trong ngành làm đẹp: Mỹ Phẩm, Thẩm Mỹ

TIKTOK SHOPPERTAINMENT SUMMIT 2023

TikTok đã trở thành một trong những ứng dụng phổ biến nhất trên toàn cầu, thu hút hàng triệu người dùng, không chỉ là một nền tảng giải trí, TikTok còn trở thành một công cụ quan trọng cho việc tiếp thị và bán hàng.

 

Sự góp mặt của TikTok Shop – giải pháp thương mại điện tử liền mạch ngay trên ứng dụng – người dùng có thể hoàn tất việc mua hàng mà không cần rời khỏi nền tảng.

Là nền tảng tôn vinh tính sáng tạo, những ảnh hưởng từ TikTok không chỉ giới hạn ở các xu hướng phổ biến và tính giải trí, người dùng TikTok có khả năng mua sản phẩm mà họ khám phá ngay trên nền tảng cao hơn gấp 1,5 lần so với các nền tảng khác. Khả năng khám phá sản phẩm trên TikTok cũng cao hơn gấp 1,7 lần.

Dựa trên nghiên cứu “TikTok Marketing Science” và “Nielsen Marketing Mix Modeling SEA” được thực hiện vào tháng 5/2023, sự kết hợp giữa nội dung và thương mại trên TikTok sẽ mang lại tỷ suất lợi nhuận từ quảng cáo (ROAS) gấp 2 lần so với mức trung bình của các phương tiện truyền thông khác.

 

Ngày 9/7 vừa qua, tại Hội nghị Shoppertainmen Summit, TikTok cũng đã nhấn mạnh lợi thế của nền tảng trong việc trở thành nơi giao thoa giữa nội dung giải trí và yếu tố thương mại. 

DIGI HERO tham gia sự kiện với vị trí Partner và cùng đại diện TikTok tại Việt Nam trao đổi, chia sẻ về những trải nghiệm thương mại được thúc đẩy bởi giải trí thông qua những công cụ và trải nghiệm có sẵn trên nền tảng. Điều này mở ra cơ hội mới giúp doanh nghiệp dễ dàng hơn trong việc thúc đẩy các hoạt động mua sắm tiếp theo của người dùng.

 

TikTok Shoppertainment Summit 2023 là sự kiện được mong đợi trong ngành công nghiệp giải trí và thương mại điện tử.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *